Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Kelly Clarkson Là "Thần Tượng Mỹ" kiếm Tiền Nhiều Nhất.

Kelly Clarkson vừa được xướng tên là Quán quân American Idol kiếm bộn nhất trong lịch sử. Dựa trên danh sách thu nhập của các Thần tượng Mỹ do Forbes tổng kết trong hai năm 2011 và 2012, ngôi sao của "Stronger" đã giành vị trí số 1 với 8 triệu USD (~ 166,4 tỉ VNĐ).
Lộ diện "Thần tượng Mỹ" kiếm bộn nhất 1
Kelly Clarkson, Quán quân "American Idol" mùa giải đầu tiên, đã tốp đầu BXH của Forbes
Nữ ca sỹ vừa hát tại Lễ nhậm chức của Tổng thống Obama cuối tháng 1 đã đạt được thu nhập khổng lồ nhờ doanh thu từ các album được chứng nhận Bạch Kim, từ việc xuất hiện và biểu diễn trên các show truyền hình, từ việc lưu diễn và cuối cùng là từ việc quảng cáo cho Toyota.
Lộ diện "Thần tượng Mỹ" kiếm bộn nhất 2

Lộ diện "Thần tượng Mỹ" kiếm bộn nhất 3
Carrie Underwood và Chris Daughtry chia nhau vị trí thứ hai
Carrie Underwood và Chris Daughtry chia nhau vị trí thứ hai với thu nhập dự đoán cuar mỗi người vào khoảng 5 triệu USD (~ 104 tỉ VNĐ). Scotty McCreery về thứ ba với 4 triệu USD (~ 83,3 tỉ VNĐ). Khép lại Top 5 là Jennifer Hudson với thu nhập từ việc quảng cáo cho Weight Watchers.
Lộ diện "Thần tượng Mỹ" kiếm bộn nhất 4
Quán quân mới nhất của series "American Idol" chưa lọt nổi Top 10 do thời gian quá gấp
Quán quân American Idol 2012 Phillip Phillips đã không kịp lọt vào Top 10 do thời gian "thu hoạch" quá ngắn so với những đối thủ còn lại. Tuy nhiên Forbes dự đoán rằng Phillip Phillips sẽ bay cao bay xa trong BXH năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét